namtrungsafety blog

Namtrung Safety là công ty sản xuất, phân phối thiết bị và dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng cao tại Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng, Bắc Ninh.... Cam kết đồ bảo hộ lao động ✓Giá rẻ ✓Chính hãng ✓Chiết Khấu Cao... Gọi ngay 0933.911.900 để gặp trực tiếp nhân viên C

Mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu ở đâu?

Giày bảo hộ lao động là những sản phẩm không thể thiếu được đối với người lao động và đương nhiên để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ chất lượng tốt với mức giá thành hợp lý thì vô cùng khó khăn hơn nữa còn là những sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu thì lại càng khó khăn hơn bởi vì thông thường những đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu thường có mức giá khá cao và đương nhiên đi kèm với đó cũng là chất lượng tốt và nhiều tính năng ưu việt.

Vây mua giày bảo hộ lao động ở đâu giá rẻ chính hãng?

Đương nhiên bạn phải đến với một công ty bảo hộ lao động uy tín rồi và Namtrung Safety là sự lựa chọn hàng đầu để mua giày bảo hộ lao động với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối giày bảo hộ lao động vì vậy Namtrung Safety luôn tìm ra cách vừa có thể cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng cao lại vừa có mức vừa phải phù hợp với túi tiền người lao động.

Tại sao lại lựa chọn mua giày bảo hộ lao động tại Namtrung Safety?

Namtrung Safety là nhà phân phối giày bảo hộ lao động nhập khẩu của nhiều thương hiệu giày bảo hộ uy tín của thế giới như: Safety Jogger (Bỉ), KPR (Singapore), Hàn Quốc thì có (K2, K3, Ziben),... và còn nhiều thương hiêu khác nữa.

Namtrung Safety chỉ bán những sản phẩm giày chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có giấy kiếm định, CO-CQ của nhà sản xuất để vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng vừa có thể đảm bảo được người lao động có thể mua được sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất.

Đến với Namtrung Safety bạn sẽ được những chuyên gia tư vấn cho bạn làm sao để mua được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với công việc của mình đang làm nhất.

Những mẫu mã giày tại Namtrung Safety là những mẫu mới, hợp thời trang, đạt tiêu chuẩn an toàn lao động như: Chống đinh, chống dập ngón, chống nước, chống tĩnh điện, chống dầu, chống hóa chất,...

Giầy COV-F612

Xem ngay những mẫu giày bảo hộ lao động nhập khẩu: 

http://namtrungsafety.vn/mu-bao-ho-lao-dong.

Liên hệ mua giày bảo hộ nhập khẩu

Công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety

Số 2, Ngõ 115, Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0933911900.