namtrungsafety blog

Namtrung Safety là công ty sản xuất, phân phối thiết bị và dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng cao tại Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng, Bắc Ninh.... Cam kết đồ bảo hộ lao động ✓Giá rẻ ✓Chính hãng ✓Chiết Khấu Cao... Gọi ngay 0933.911.900 để gặp trực tiếp nhân viên C

Mua mặt nạ phòng chống khí độc chất lượng cao ở đâu?

Bạn đang phải làm việc trong một môi trường độc hại? Bạn đang có nhu cầu mua cho mình những sản phẩm mặt nạ phòng độc chất lượng cao để có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo nghĩ gì về chất lượng.

Làm sao để tìm được cho mình một công ty bảo hộ lao động uy tín phân phối mặt na phòng độc chính hãng, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ? Chắc nhiều bạn nghĩ làm sao mà có công ty bảo hộ lao động nào lại có thể làm được điều đó. Nên hôm nay tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy có một công ty làm được điều đó và đó không phải 1 ai khác mà là công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety.

Mua mặt nạ phòng độc tại Namtrung Safety

Namtrung Safety là công ty về bảo hộ lao động uy tín số 1 Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng, nhập khẩu trực tiếp 100% từ nhà máy sản xuất của các thương hiệu bảo hộ uy tín đến từ các nước của người ngoài.

Chúng tôi cam kết chỉ bán những hàng chính hãng, có giấy tờ, có CO-CQ đàng hoàng thêm vào đó là được kiểm định rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng đúng cách.

Những sản phẩm mặt nạ phòng độc chất lượng cao tại Namtrung Safety là những mẫu mới 2018 với chất lượng tốt nhất.

Mặt nạ phòng Äá»c 3M â 6200

Namtrung Safety bảo hành sản phẩm theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, vận chuyển toàn quốc và hỗ trợ tối đa đổi trả.

Bạn đang có nhu cầu mua mặt nạ phòng độc thì hãy đến ngay công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety tại địa chỉ: Số 2, Ngõ 115, Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0981868385 để được tư vấn miễn phí.

Các bạn hãy xem ngay những mẫu mặt nạ phòng độc chính hãng, chất lượng cao tại: 

http://namtrungsafety.vn/mat-na-phong-doc.